FPT Camera ra mắt trang thông tin độc quyền trên VnExpress

FPT Camera vừa ra mắt trang web độc quyền cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về thương hiệu và sản phẩm trên trang báo tiếng Việt nhiều người xem nhất – VnExpress. Trang tin sẽ liên tục cập nhật các nội dung của FPT Camera.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những thông tin uy tín, chính xác nhất, FPT Camera ra mắt trang web độc quyền tổng hợp toàn bộ các bài báo về thương hiệu và sản phẩm trên báo điện tử VnExpress.

Trang thông tin riêng được hiển thị trong vòng 4 tháng (từ 05/06 tới 05/10/2023) tại trang chủ chuyên mục Đời sống của trang báo uy tín này.Trang tin được chia thành 3 mục nội dung: mục tin xu hướng gồm các tin mới nhất của FPT Camera; mục tin ứng dụng bao gồm các thông tin về mô hình camera được ứng dụng trong thực tế; mục tin video với các video review, video sự kiện và các video khác với nội dung xoay quanh FPT Camera.

Với “nhà mới”, khách hàng của FPT Telecom, cụ thể là FPT Camera sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về chính sách, sản phẩm, ứng dụng cũng như chia sẻ trên trang cá nhân để lan toả những thông tin bổ ích này một cách nhanh chóng.FPT Telecom khẳng định sẽ luôn lắng nghe, cải tiến và cập nhật nhiều thông tin mớ hơn, hay hơn, để khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ tính năng, thông tin thú vị nào từ các sản phẩm, dịch vụ nào của đơn vị.

0902 494 864
Contact Me on Zalo